3.4.2008 | 14:00
Eru þessi mótmæli á réttum tíma? Er þetta ekki vonlaus barátta
Er þetta ekki heimsvandamál ég get ekki betur séð að við erum hér með meðalverð miðað við löndin í kringum okkur, ég get ekki séð að þetta sé sér íslenskt vandamál eins og atvinnubílstjórar halda. Skoðum tildæmis þetta fylgiskjal og dæmi hver fyrir sig. Allavega finnst mér við vera alveg samkeppnishæf miðað við aðrar þjóðir í kring um okkur.
http://www.theaa.com/motoring_advice/fuel/
Mikill hiti í bílstjórum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Bílar og akstur | Facebook
Um bloggið
Jóhannes Oddsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (3.12.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þú átt aldrei eftir að fá vörubílstjóra til að kíkja á þennan hlekk. Þeir vilja ekki heyra sannleikann er ég ansi hræddur um. Í gær heyrði ég einn snillinginn segja "almenningur er 100% á bakvið okkur". Ég er allavega ekki á bakvið þá... er þá ekki hægt að lækka þessu 100% um eins og brot úr prómilli?
Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 14:12
Skrítið hvað margir tala um löndin í kring, og aldrey er minnst á að meðal laun þar eru hærri en hér.
Ævs (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 14:16
Æfs: Tölur og heimildir takk ? Það er kannski í besta falli eitt land í kringum okkur með hærri meðallaun.
Óttar (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 14:22
Rett hjá ÆVS, eg held að þú jóhannes ættir að koma með soldið haldbærari rök fyrir því sem þú ert að segja. Komdu með tölur, eg hefði gaman að sjá þær.
Vilhjálmur C Bjarnason, 3.4.2008 kl. 14:41
Svo ekki sé minnst á hvað matarverð er t.d. MIKIÐ ódýrara í löndunum í kringum okkur... en well maður ætti kannski frekar að vera berjast gegn því? Styð þá samt!
Díana (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 14:49
Ævs geturðu set in link þar sem kemur fram í hvaða löndum meðallaun eru hærri hef mikinn áhuga á að sjá það.
kjs (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 15:30
hér eru upplýsingarnar á þessari síðu fyrir þá sem sáu þær ekki
OVERSEAS PRICE COMPARISONS
Using currency exchange rates as at 19 March 2008 quoted in local currency and UK pence equivalent.
Source of overseas price comparisons: European prices - European Road Information Centre (Geneva), and based on figures as at 17 March 2008. USA prices - Energy Information Administration, US Dept. of Energy – as at 17 March 2008. Additional overseas fuel prices provided by Cyprus Trade Centre and Enemalta Corporation.
EUROPEAN FUEL PRICES
Local Currency per litre
UK pence per litre
Country
Currency
Unleaded
Diesel
Unleaded
Diesel
Austria
Euro
1.24
1.20
97.21
94.46
Belgium
Euro
1.48
1.27
116.62
99.65
Czech Republic
Czech Koruna
30.50
30.80
94.09
95.02
Denmark
Danish Krone
10.66
10.42
112.41
109.88
Finland
Euro
1.42
1.26
111.59
98.78
France
Euro
1.37
1.26
107.51
98.70
Germany
Euro
1.43
1.34
112.54
105.31
Greece
Euro
1.12
1.15
87.86
90.06
Netherlands
Euro
1.53
1.30
120.24
102.08
Hungary
Forint
300.00
314.00
91.67
95.95
Ireland
Euro
1.20
1.22
94.46
96.03
Italy
Euro
1.40
1.41
109.86
110.49
Luxembourg
Euro
1.19
1.13
93.36
89.04
Estonia
Kroons
15.20
16.60
76.50
83.55
Norway
Norwegian Krone
12.49
12.58
122.21
123.09
Latvia
Lats
0.72
0.77
80.25
85.85
Lithuania
Litas
3.53
3.72
80.39
84.72
Poland
Zloty
4.35
4.18
96.70
92.92
Slovakia
Koroan
39.25
41.16
95.36
100.00
Slovenia
Euro
1.06
1.11
83.14
87.47
Portugal
Euro
1.41
1.24
111.12
97.05
Spain
Euro
1.12
1.10
87.94
86.29
Sweden
Swedish Krona
12.64
13.44
105.31
111.97
Switzerland
Swiss Francs
1.80
1.96
90.49
98.53
USA
US Dollars
0.8676
1.05
43.37
52.49
Bulgaria
Leva
2.10
2.23
84.39
89.62
Malta
Euro
1.16
1.02
91.16
80.16
Cyprus
Euro
1.02
1.07
80.16
83.69
Note: We receive international prices to 3 decimal places and calculate the UK pence per litre on that price. Therefore, some countries will show the same price in their local currency to 2 decimal places, but the UK pence price could be slightly different.
Jóhannes Oddsson, 3.4.2008 kl. 17:34
ég er atvinnubílstjóri og ég kíkti á þennan lista og já það er margt sniðugt í honum til dæmis er á flestum söðum dissel ódírari svo er til dæmis í þeim löndum sem við erum að miða okkur við og eru með þungaskattinn inní olíuni þá er ekki aukagjald per kílómeter, sem er í dag 12 krónur á km, þegar fólk er að tala um að þessir stóru bílar skemma göturnar svo míkið samt hef ég alldrei lent í hjólförum sem bílin minn passar ofaní, því fæstir þessara bíla keyra einhvertíma á nöglum því það eru þeir sem skema mest en ekki þunginn á bílunum, svo kemur einhver þeir eiða svo mikklu prufaðu þá að bera saman þunga per líter og bentu mér á einhvern bíll sem eiðir jafn litlu vs kg skall meira seigja setja upp dæmið fyrir ykkur.
treiler sem er 44ton í heildar þunga er að eiða í kringum 50L per 100 km
55/44= 1,25 l á ton per 100km
tökum svo skoda otavia sem er einn að eiðslugrönustu bílum á markaði í dag 4,9l per 100km og er hann í kringum 1,2 ton
4,9/1,2=4,083l á ton per 100km
þennig ef þið eruð svona á móti stórum bílum þá endilega takið skódan ykkar hendið aftan í hana kerru og brunið með vörunar útá land því það stefnir í það að þið þurfið þess hvort sem er.
Á meðan stjórnvöld gera ekkert í málunum þá höldum við áfram
Jónki (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 18:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.